Ásdís Rán Þema

 

Það er gaman að minnast á þetta því það hefur verið svoldið um það nýlega að stelpur séu að setja upp Ásdís Rán þema. Mér brá svoldið þegar ég sá hóp af útskriftarnemum að dimitera eins og Ásdís Rán og ég tók eftir því að klæðnaðurinn voru einhverjir skærir bolir, glimmer og stutt pils þetta er hin vesti misskilningur og ég mundi ekki leifa þessum fötum inní skápinn minn þó mér yrði borgað fyrir! Police  Ég er að minnast á þetta því ég veit að það er stórt partý um helgina sem nokkrar stúlkur standa fyrir og þemað er Ásdís Rán eða Stunning, exotic, volcanic and lavalicious eins og þær segja. Ég tók eftir því að einhverjar hafa verið í vandræðum með klæðnað svo ég ákvað að gefa skvísunum að gamni hugmynd um hvernig ég klæði mig í raun og veru með nokkrum nytsamlegum upplýsingum.Wink  Ég er að vísu ekki í minni tölvu svo ég hendi bara inn þeim myndum sem ég finn í fljótu bragði. Ég því miður verð farin af landinu þannig að ég verð að afþakka gott boð sem heiðursgestur Blush
Aðallitur: Svartur.  Aðrir: Gallaefni, hvítur, grár, brúnn, jarðlitir, Bleikur og í einstaka tilfellum rauður.
Áhersluatriði: mikið af gyltum fínum skartgripum, mjótt mitti, ávalar mjaðmir og þrýstin brjóst Wink 
 

Dress: Litlir svartir kjólar, Korselett stíll, pils upp í mitti og há stígvél.

Hár: mikið liðað hár eða sítt slétt.

Áhrif frá Dita Von Tease, Victoríu Beckham, Monroe og Grease ...

MakeUp: svart í kringum og inni augu, nettur smooky skuggi og gerfi augnhár. Varir: lip kiss lifter base, varalínan stækkuð örlítið með nutral lit, bleiktónaður varalitur og smá gloss til að gera þetta kissulegra! brúnshimmertónaður litur á kinnbein.

(Partýið er haldið á hinu seiðandi Barber Theatre - email: allysantos@gmail.com) 

 

Gangi ykkur vel stúlkur og góða skemmtun! Wink 
 

0106ASdesember 029desember desember 269DSC03153Dísa skvísslaviMarilyn0DrawPictureCA4AVD13desember 029mariaogdisaledenata_kralica_asdis_ran_v_goreshtoMynd: Arnold0U1R1954_A0022270 copy(2)footballsexynight 006


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá takk fyrir þetta ! Þessar upplýsingar koma að mjög góðum notum, okkur finnst þú frábær og takk fyrir að taka svona vel í þetta, hefði verið gaman að fá þig sem leynigest en það kemur annað partý á eftir þessu,

ciao ciao

Aðalheiður Sveinsdóttir (IP-tala skráð) 6.5.2009 kl. 10:52

2 Smámynd: ThoR-E

Sniðugt :)

glæzilegar myndir ... ekkert smá.



Aldrei hefur neinn Einars þema ... :/ hrmf...

ThoR-E, 6.5.2009 kl. 13:57

3 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Vá vá,glæsilegar myndir,flottar stúlkur,Aðalheiður verður ekki erfitt að stæla þessa gullfallegu Ásdís Rán,???? eða eigum við íslendingar svona mikið  af fallegum stúlkum,???? Jú jú auðvita eigum við fallegasta kvenfólkið í heimi,hvernig læt ég,og svona líka ljómandi falleg föt,flott,hvernig er það Ásdís Rán,er einhváð hægt að gera fyrir hann Einar,HA HA HA HE HE HE HA,já svona Einars þembu,??? HA HA HA, Það verður gaman að fylgjast með þér Ásdís Rán,flott sem fulltrúi,og fyrirmynd ungra stúlkna. gangi þér vél,og njóttu þess.

Jóhannes Guðnason, 7.5.2009 kl. 17:32

4 Smámynd: Ásdís Rán

Neinei það eru ekki allir svona heppnir eins og ég  það verður pakkaður bærinn af Ásdís Rán sterío típum í kvöld ekki slæmt.... þær voru ákveðnar í að skemmta sér konunglega svo það verður spennandi að sjá myndirnar frá þessu - the invasion of the blonds!

Ásdís Rán , 9.5.2009 kl. 21:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ásdís Rán Gunnarsdóttir

Höfundur

Ásdís Rán
Ásdís Rán
//The IceQueen
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Cover main
  • Inside cover
  • Asdis
  • ...all_1079786
  • ...all_1079785

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 69
  • Sl. viku: 228
  • Frá upphafi: 2043074

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 189
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband