ja hérna...

Það voru ekki allar konurnar að fíla megrunarkúrinn minn svo ég tók upplýsingarnar út, það er með eindæmum hvað fólk þarf alltaf að skipta sér af svona í staðinn fyrir að bara sætta sig við og virða það hljóðlaust sem aðrir kjósa að velja sér og hafa áhuga á. Þessi kúr er löglegur og þróaður af hámenntuðum læknum í Evrópu og hefur hjálpað hundruðum að grenna sig og ef þið hafið ekki áhuga á þessu og kjósið aðrar leiðir þá er það bara allt í lagi ég geri það líka og æfi líkamsrækt af kappi með en neita því ekki að ég hef gaman af því að taka svona kúra fyrir sérstök tilefni!! Svona kúr væri hins vegar ekki seldur til unglinga, heldur er hann ætlaður þeim eldri sem þurfa á því að halda. Btw. þá var ég að setja þessar upplýsingar inn til að aðstoða konur sem senda mér email daglega með spurningar um svona diet og því miður er ekki hægt að gera öllum ykkur til geðs en staðreyndin er sú að þetta eru vinsælustu kúrarnir í dag - en flestar bara gefa það bara ekki upp eins og ég Whistling

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ásdís Rán Gunnarsdóttir

Höfundur

Ásdís Rán
Ásdís Rán
//The IceQueen
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Cover main
  • Inside cover
  • Asdis
  • ...all_1079786
  • ...all_1079785

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 7
  • Sl. sólarhring: 18
  • Sl. viku: 108
  • Frá upphafi: 2042472

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 84
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband