Eurovision! Congratz Iceland!!

ldeMikið ofboðslega var hún Jóhanna svakalega flott þarna á sviðinu! ég fékk bara gæsahúð W00t 

En gaman að segja frá því að þessi hæfileikaríka unga stúlka var hálfgerður heimalingur hjá mér lengi þegar hún var smá stelpa. Mín fyrsta minning af henni er fyrir c.a 10 árum þar bjó hún á móti mér í Lindarbergi í Hafnarfirði. Eitt kvöldið var götugrill veisla í stóru hvítu tjaldi í götunni og Hafnfirðingarnir náttúrulega mættir með öl og gítar í fullu fjöri þá kemur þessi litla hnáta inn í tjaldið (hún hefur verið svona 6-8 ára er ekki alveg með árin á hreinu) og ákveður að taka lagið með okkur þar sem henni leist ekki alveg á blikuna en ég man eftir því að það datt af öllum andlitið! hún söng og söng eins og stórstjarna með allt á hreinu! Þetta var alveg svakalegt Smile eftir það þá var hún daglegur gestur hjá mér, hjálpaði mér að passa litla strákinn minn og spjallaði við mig um heima og geyma. En allavega ég gleymi henni aldrei og ég var alltaf viss um að hún yrði súper stjarna in the end Wink Ótrúlega hæfileikarík falleg ung stúlka sem á þetta allt skilið.

Annað mál er að ég er dyggur stuðningsmaður náttúrulega búin að vinna að því að fá Búlgaríu til að kjósa stúlkuna svo ég nelgdi nokkur stig og stefni á enn fleiri í næstu kosningu! nokkuð viss um að þeir kjósi hana allir hérna Wink GO Jóhanna!

Heart 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég þekki hana líka pínulítið.

Jens (IP-tala skráð) 13.5.2009 kl. 07:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ásdís Rán Gunnarsdóttir

Höfundur

Ásdís Rán
Ásdís Rán
//The IceQueen
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Cover main
  • Inside cover
  • Asdis
  • ...all_1079786
  • ...all_1079785

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 7
  • Sl. sólarhring: 18
  • Sl. viku: 108
  • Frá upphafi: 2042472

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 84
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband