Mynd úr tökunni

Ég fékk að sjá forsíðuna í dag og hun er æði!! Smile (sem betur fer)

Hér er ein kynningarmynd úr tökunni sem birtist í fjölmiðlum.

 

Host unlimited photos at slide.com for FREE!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hi hi  flott mynd .)  Mig langadi bara ad kommenta a thig Arni,, eg tholi ekki svona folk sem kommentar svona eins og thu.. afhverju tharftu ad vera tja thig i thessari mynd,, Reinir ad virka sem eithver svona ogulegur toffari,, ohh,, eg tholi ekki svona tipur! Haltu bara svona tippalegum commentum fyrir sjalfan thig..

P.s Asdis thad er alveg rett hja ther i sambandi vid mafiuna i Bulgariu,,Thad eru alveg rugl miklir peningar tharna, (Londry money)

Eg vinn med folki fra Bulgariu,, Hjerna i Dubai.. og thau eru alveg klikk haha. Lokal folkid tharna er alveg crazy,,En skemmtilegt ;) drekka lika eins og thad se aldrei morgundagur!

 Allavega.. Tippmundur Tippason fardu ad Poke a eithvern a Facebook! Thinar skodarnir eru ekki vellkomnar

Kv Hrafnhildur.

Hrafnhildur (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 06:09

2 Smámynd: The Comic's man

Ég er ekkert að pæla í brjóstunum á henni. Ég er aðallega að pæla í hvað hún skyldi vera að hugsa um þegar þessi mynd var tekinn af henni hehe .

The Comic's man, 21.10.2008 kl. 07:09

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

Óskir um bestasta gengið...og þá er ég ekki að tala um krónu, evru eða neitt slíkt

Heiða Þórðar, 23.10.2008 kl. 00:40

4 Smámynd: Óskar Arnórsson

Þú ert alveg stórglæsileg Ásdís Rán! Það væri eitthvað að öllum köllum sem ekki yrðu svona sma skotin í þér :) meira aðp segja konunni minni myndi þykja það eðlilegt. Henni finnst þú líka vera æðisleg.

Ég veit að þetta er harður og töff bransi. Á dóttir í Reykjavík sem rekur Make up Artist skóla...

Óskar Arnórsson, 23.10.2008 kl. 07:44

5 identicon

Hæ Ásdís 

Bara falleg mynd ...takk! 

Ég vona að ykkur gangi vel þarna úti !

Kveðja.

HIM. 

Haraldur (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 01:58

6 Smámynd: Ásdís Rán

Hi ja hann tok hana

Takk Hrafnhildur, hvad ertu ad gera i Dubai"? 

Ásdís Rán , 26.10.2008 kl. 15:29

7 Smámynd: Hallgrímur Óli Helgason

Hallgrímur Óli Helgason, 26.10.2008 kl. 16:27

8 identicon

Sæl Ásdís, ég kíkka hér inn reglulega og hef mjög gaman af að lesa. Ég var að velta því fyrir mér hvort að þú værir ekki til í að koma með smá blogg með snyrtiráðum fyrir okkur dömurnar. Hvaða vörur þér finnst best að nota, hvað þú gerir til að halda þér í formi osfrv. :)

Gangi þér vel með allt þarna úti :)

Dyggur lesandi (IP-tala skráð) 26.10.2008 kl. 23:11

9 Smámynd: Ásdís Rán

Snyrtiráð - jú ekkert mál ég skelli mér í það fyrir helgi!

Takk allir!

Ásdís Rán , 27.10.2008 kl. 21:03

10 identicon

Hae Hae,, Verdur ad afsaka.. lyklabordid er ekki gott ;)

Eg er buin ad bua hjerna i Dubai i 5 manudi,,Er ad vinna sem Personal Assistant To The CEO Og er ad modelast Pinu,, sma auka pening,,

 En Dubai er Alveg geggjad land! Besta landid finnst mer ad bua i nuna,, Thad eru td. Engin Skattar hjerna,,hvitar strendur og Bensinid er Faranlega odyrt.. Thad kostar 20 kr Literinn

Aetla allaga ekki ad fara heim a medan allt er a hvolfi

Allavega.. eg a ad skila godri kvedju fra 2  Bulgorum hjerna,, teir eru alveg veikir i tig haha, Algjorir bangsar

Vonandi gengur allt rosa vel hja ther P.s Thessar myndir I Max,, Eru Sjuklegar,!. Thu Att goda addaendur hjerna sem husga fallega til thin

Kv Hrafnhildur xox

Hrafnhildur (IP-tala skráð) 2.11.2008 kl. 13:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ásdís Rán Gunnarsdóttir

Höfundur

Ásdís Rán
Ásdís Rán
//The IceQueen
Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • Cover main
  • Inside cover
  • Asdis
  • ...all_1079786
  • ...all_1079785

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband