það lítur allt út fyrir að ég verði Miss mars!

Hey

Hér er brot úr erlendu viðtali við mig:

Iceland is the most developed society in the world, ranked first on the United Nations’ Human Development Index. Icelanders are the second longest-living nation with a life expectancy at birth of 81.8 years, and Iceland was recently ranked the fourth happiest country in the world. It is also rumored that Reykjavik is populated with an excess of beautiful blue-eyed women. It is also said that the women out-number the male population which might account for a lot of these very happy Icelandic men.

Ásdís Rán Gunnarsdóttir is an Icelandic model and modeling agency owner, former television host, and a proud mother of three children. We wondered just how Ásdís finds the time to manage all this and run Miss Hawaiian Tropics in Sweden, Norway and Iceland, and in the past produce her own television show that was similar to the American 'Next Top Model'. We'd like to thank Ásdís for taking the time out of her extremely busy schedule to share with us just how she does it and whether some of the often heard rumors about Iceland are true or just the stuff of legends...

Finnið meira hér:

http://www.brspecial.com/mambo/index.php?option=com_content&task=category&sectionid=5&id=40&Itemid=75

Endilega skrifið svo í þessa gestabók mína :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Congrats svona fyrirfram

Ómar Ingi, 31.3.2008 kl. 17:11

2 Smámynd: Sigrún Sigurðardóttir

 Ég stóð við mín orð og er búin að kjósa þig á hverjum degi, vona að þú sért bara búin að vinna þessa keppni    þú ert langflottust......

Sigrún Sigurðardóttir, 31.3.2008 kl. 17:38

3 Smámynd: Hallgrímur Óli Helgason

Hallgrímur Óli Helgason, 1.4.2008 kl. 17:28

4 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Jæja --- reikna með að þér hafið sigrað ??
Kaus alla daganna og setti inn nokkrar myndir af landi voru.
Til hamingju

Halldór Sigurðsson, 1.4.2008 kl. 17:33

5 Smámynd: Jón Birgir Valsson

Frábært, til hamingju Ásdís Rán Líkt og aðrir aðdáendur þínir hér á síðunni, hef ég ekki látið mitt eftir liggja að kjósa þig.....og held því að sjálfsögðu áfram

Jón Birgir Valsson, 2.4.2008 kl. 22:10

6 Smámynd: Óskar Arnórsson

Þú nærð takmarkinnu! Ég heiti á þig! Íslendingum vantar svo sannarlega þig til að vera stoltir yfir. Þú ert skvísa á heimsmælikvarða, falleg og töff! Algjört æði!

Þú ert örugg með mitt atkvæði!

Óskar Arnórsson, 3.4.2008 kl. 16:12

7 Smámynd: Ásdís Rán

Vá takk kærlega öll, ég er ekkert smá ánægð með þetta!

Ásdís Rán , 4.4.2008 kl. 10:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ásdís Rán Gunnarsdóttir

Höfundur

Ásdís Rán
Ásdís Rán
//The IceQueen
Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • Cover main
  • Inside cover
  • Asdis
  • ...all_1079786
  • ...all_1079785

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.9.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 2044246

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband